A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Khánh Hòa đón chuẩn quốc gia mức độ 1

 

TTTĐT - Sáng ngày 25/5, Trường Mầm non Khánh Hòa tổ chức tổng kết năm học 2017-2018 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Về dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Tuyên - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, đồng chí Nông Đức Thẩm - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy - Phó chủ tịch HĐND huyện Lục Yên, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Khánh Hòa, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng các đơn vị trường học bậc học mầm non cụm thi đua số 5 và tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh Trường Mầm non Khánh Hòa.

Trong năm học vừa qua Trường Mầm non Khánh Hòa đã chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ được đảm bảo, tỷ lệ trẻ được ăn bán trú đạt 100%, nhà trường phối hợp với trạm y tế xã kiểm tra sức khỏe cho các cháu theo đúng định kỳ. Trong năm học 2017-2018 tỷ lệ trẻ phát triển bình thường đạt 91,4%, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng còn 8,6% (giảm so với cùng kỳ năm trước 1,2%). Trong năm học nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch phù hợp với đối tượng trẻ và điều kiện thực tế của địa phương, tạo môi trường lớp học phù hợp. Nhà trường có 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn; tỷ lệ học sinh đi học chuyên cần đạt trên 94%, chất lượng bé chăm ngoan đạt 93,7%; duy trì đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi. Các chuyên đề giáo dục được nhà trường thực hiện có hiệu quả. Bên cạnh đó nhà trường còn trú trọng việc tăng cường tiếng Việt cho trẻ mầm non thông qua các chủ đề trong năm học.

Năm học 2017 – 2018 trường mầm non Khánh Hòa được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trường đã đạt giải nhì trong Hội thi xây dựng “Trường mầm non xanh - sạch - đẹp, an toàn và thân thiện cấp cụm và đạt giải 3 cấp huyện, được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” đặc biệt nhà trường đã vượt tiến độ 3 năm so với lộ trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia.

/upload/35049/20181011/grabead2425_5_2018_DC_20Tham_20PB_20tai_20buoi_20le.jpg

Đồng chí Nông Đức Thẩm - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nông Đức Thẩm - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận những kết quả tập thể cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Khánh Hòa đã đạt được trong thời gian qua, cũng như trong quá trình xây dựng trường chuẩn quốc gia, tuy nhiên để đáp ứng được nhiệm vụ Giáo dục và Đào tạo trong thời kỳ đổi mới, toàn diện xã hội hóa và hội nhập quốc tế trong đó đổi mới cơ chế Giáo dục và Đào tạo phát triển năng lực quản lí và đội ngũ giáo viên là khâu then chốt, coi trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, kỹ năng thực hành cho trẻ.

/upload/35049/20181011/grab1bdd125_5_2018_DC_20Tham_Tuyen_20trao_20QD_20cong_20nhan.jpg

Đồng chí Nông Đức Thẩm - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Hữu Tuyên - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy tặng hoa và trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Trường Mầm non Khánh Hòa

 

Thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Nông Đức Thẩm - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Hữu Tuyên - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy đã tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng cô và trò nhà trường và trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho Trường Mầm non xã Khánh Hòa. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự cố gắng nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường và của bà con nhân dân trên địa bàn xã.

CTV: Anh Tịnh + Hoàng Hữu

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 44
Tháng 04 : 63